Đào tạo Thạc sĩ quốc tế tại Đà Nẵng

April 27, 2022 April 27, 2022
IPI Vietnam IPI Vietnam

Đào tạo Thạc sĩ quốc tế tại Đà Nẵng để bạn có thể trở thành một CEO trong tương lai, nắm được những tư duy, kiến thức và quy trình cốt lõi phù hợp với thời đại mà một CEO cần phải có.

Đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh hay còn gọi là MBA (Viết tắt của: Master of Business Administration) là chương trình học có nguồn gốc từ Mỹ nhằm đáp ứng đầy đủ các kỹ năng lãnh đạo, phục vụ nhu cầu của học viên cho các vị trí cấp cao.

Bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh nâng cao giá trị bản thân cho người học (kiến thức, uy tín, sức ảnh hưởng…), phát triển kỹ năng nghề nghiệp hướng đến vai trò lãnh đạo (phân tích, đánh giá, phản biện, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề…).

Sở hữu tấm bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh bạn sẽ có cơ hội để có được vị trí quản lý với mức thu nhập cao hơn.

Đào tạo Thạc sĩ quốc tế tại Đà Nẵng

Giới thiệu Đại học UBIS Thụy Sĩ

Trường Đại học Kinh doanh Quốc tế UBIS (University of Business and International Studies) đặt tại Geneva, Thuỵ Sĩ – một trong những thủ phủ kinh tế có tầm ảnh hưởng lớn của thế giới. UBIS hiện là nơi học tập của hàng nghìn sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.

UBIS cung cấp các chương trình đào tạo bậc cử nhân và thạc sĩ chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Quan Hệ Quốc Tế và các chương trình đào tạo chuyên tu (Industry Specific Programs). Trường đã xây dựng một chương trình kết hợp giữa du học Châu Á, thực tập và trải nghiệm môi trường làm việc tại Châu Âu nhằm giúp cho sinh viên có được những kiến thức thực tiễn nhất, nâng cao khả năng ngoại ngữ và thiết lập một tác phong làm việc thật sự chuyên nghiệp, chuẩn mực. Học viên có thể học ngay tại Geneva hoặc học thông qua hệ thống đào tạo từ xa với bằng cấp giá trị ngang nhau.

Vào năm 2020, chương trình MBA của UBIS đã giành được vị trí thứ 7 trong Bảng xếp hạng MBA toàn cầu của tạp chí CEO.

Năm 2021 được xếp hạng 11 toàn cầu và một trong những chương trình MBA tốt nhất Châu Âu (Tier 1) theo tạp chí CEO.

Lợi ích khi học chương trình Thạc sĩ quốc tế MBA UBIS

– Biết được ai, làm thế nào, trải nghiệm ra sao để có thể trở thành một CEO trong tương lai

– Nắm được những tư duy, kiến thức và quy trình cốt lõi mà một CEO cần phải có

– Chuẩn hóa lại quản trị tổng quát, nhân sự, tài chính, .. phù hợp với thời đại

– Bằng cấp chính quy của Đại học UBIS Thụy Sĩ cấp có giá trị Quốc tế

– Giáo trình tiên tiến đang được các nước phát triển áp dụng Kết hợp mô hình hỗ trợ học thuật tốt nhất Việt Nam

– Tiêu chuẩn quốc tế, được IACBE công nhận (tổ chức kiểm định top 5 thế giới về chương trình MBA).

– Chương trình phù hợp với người đang đi làm, quản lý, lãnh đạo, giám đốc, doanh nhân khởi nghiệp,…

– Mỗi học viên sẽ có một trợ lý học tập hỗ trợ suốt thời gian theo học.

– Xây dựng mối quan hệ rộng khắp từ trong nước đến quốc tế

– Tính ứng dụng của chương trình cao, có thể áp dụng ngay vào công việc của chính học viên

Học viện Quốc tế Thái Bình Dương IPI Vietnam hiện là đối tác chính thức của trường Đại học UBIS Thụy Sĩ. Chúng tôi đang tuyển sinh các học viên cho Chương trình đào tạo Thạc sĩ quốc tế MBA tại Thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành phố tại Miền Trung.

Đào tạo Thạc sĩ quốc tế tại Đà Nẵng

Chương trình đào tạo Thạc sĩ quốc tế

  • Tên chương trình: Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
  • Tên trường: Đại học UBIS – Thụy Sĩ
  • Học phí:  8.500 USD
  • Thời gian học: 18 tháng
  • Số môn học: 14 môn + 1 bài luận
  • Hình thức đào tạo: Trực tuyến kết hợp lớp huấn luyện chuyên đề
  • Bằng cấp: Do trường Đại học UBIS – Thụy Sĩ cấp và có giá trị trên toàn cầu

Điều kiện đầu vào

+ Tốt nghiệp đại học tất cả chuyên ngành

+ Kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên

+ Đạt một trong những chứng chỉ tiếng anh sau:

  • IELTS: 6.0
  • TOEIC: 700
  • TOEFL: 547 (BPT)/ 210 (CPT) / 78 (iBT)
  • TESOL
  • Bằng Đại học Ngoại ngữ trong và ngoài nước.
  • Hoặc các chứng chỉ tiếng anh tương đương được UBIS chấp nhận.

*Học viên chưa có một trong những chứng chỉ tiếng anh sau sẽ phỏng vấn trực tiếp cùng Đại Học UBIS.

Hồ sơ nhập học

  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm đại học
  • Passport
  • Giấy xác nhận Kinh nghiệm 2 năm
  • Đơn đăng kí theo mẫu
  • Motivation letter
  • CV
  • Ảnh 4*6
  • Chứng chỉ tiếng Anh

Cấu trúc chi phí

 Thời Gian Đóng Học PhíHọc Phí
Đợt 1Trước khi nhập học2.500 USD
Đợt 2Sau 5 tháng nhập học2.975 USD
Đợt 3Sau 10 tháng nhập học3.025 USD
Tổng 8.500 USD

*Tổng chi phí đã bao gồm: học phí (đã khấu trù học bổng IPI), tài liệu học tập, hỗ trợ học thuật và ngôn ngữ, lệ phí hồ sơ, hợp pháp hóa Lãnh sự văn bằng và lễ tốt nghiệp.

Thông tin chi tiết về đào tạo Thạc sĩ quốc tế

Thời gian – cấu trúc chương trình

Thời gian học: 18 tháng

Số môn: 14 Môn học + 1 Luận văn

Đối với mỗi môn học: Học viên sẽ có 2 ngày hướng dẫn trên lớp (16 giờ) với giảng viên là các chuyên gia có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm thực tiễn. Kết thúc 2 ngày học các học viên có thể nắm vững kiến thức của môn học cũng như khả năng áp dụng những kiến thức đó vào thực tiễn công việc mình đang làm. Sau 2 ngày lên lớp, học viên có thời gian 12 tuần để nghiên cứu và hoàn thành các bài tập theo yêu cầu môn học với sự trợ giúp của Hội Đồng Chuyên Môn Rich-academic.

Chương trình học được chia làm 3 phần:

  • Các môn học nền tảng: 10 môn nền tảng cung cấp kiến thức tổng quát cho nhà quản trị tương lai về quản trị chiến lược, tài chính, nhân sự, marketing và quản trị hoạt động.
  • Các môn học chuyên ngành: 4 môn chuyên ngành sẽ cung cấp kiến thức quản trị chuyên sâu, cho học viên trong lĩnh vực mà họ hướng tới.
  • Luận văn: Học viên xây dựng Kế hoạch Kinh doanh cho doanh nghiệp hiện hữu hoặc start-up bằng cách xâu chuỗi kiến thức đã học ở 10 môn nên tảng và 4 môn chuyên ngành. Học viên trình bày kế hoạch của mình trước hội đồng bảo vệ luận văn. Những ý kiến đóng góp và phản biện của hội đồng sẽ giúp cho kế hoạch kinh doanh của học viên có thể áp dụng vào thực tế.

Mô hình học tập

Mô hình học tập Trực tuyến trên hệ thống học tập của Trường UBIS kết hợp với sự hỗ trợ tối đa của Học viện IPI Vietnam cho học viên khi tham dự chương trình:

Đơn vị Đào tạo: Trường Đại học UBIS là tổ chức đào tạo cung cấp các chương trình học gồm tài liệu, các bài tập, đánh giá chấm điểm và trực tiếp cấp bằng khi học viên đạt chuẩn của trường.

Đơn vị tư vấn tuyển sinh: IPI Vietnam là tổ chức tư vấn cho học viên về chương trình học, hỗ trợ học viên làm hồ sơ nhập học và thu hộ học phí, hỗ trợ tư vấn thông tin cho học viên trong suốt quá trình học. Đồng thời IPI còn cung cấp dịch vụ đào tạo thông qua việc tổ chức các chuyên đề bổ trợ song song với môn học chính cũng như đào tạo ngôn ngữ, giúp cho học viên nâng cao kiến thức để hoàn thành khóa học một cách thuận lợi. Đội ngũ trợ lý chương trình của IPI hỗ trợ thông tin cho học viên trong suốt quá trình học. Hội đồng chuyên môn & hỗ trợ học thuật chịu trách nhiệm hỗ trợ học viên về tất cả các vấn đề học thuật và nghiên cứu cho tới khi tốt nghiệp.

Danh sách môn học

*Lưu ý: Ứng viên MBA bất kể chuyên ngành nào đều phải tham gia đủ 10 môn quản trị nâng cao trước khi tiếp tục 3 môn chuyên ngành.

NoCourse codeCourse NameECTS CreditsECTS Credits
1MGT 601Introduction to Global Business63
2FIN 608Financial Management Theory and Practice63
3MGT 607Business Analytics, Data Analysis & Decision Making63
4ECO 602Managerial Economics63
5MGT 609Operations, Supply Chain and Project Management63
6MGT 606Strategic Management, Competitiveness & Globalization63
7MGT 620Strategic Human Resources Management63
8MKT 606Marketing Strategy63
9MCO 608Managing a Contemporary Business Information System63
10MGT 642Business Sustainability, Ethics and Social Responsibility63
Total6030

10 môn quản trị nâng cao

MGT 601 Introduction to Global Business – Credits: 3 US / 6 ECTS

Môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng do sự thay đổi trong các liên minh địa chính trị, sự hỗ trợ tích cực của các tổ chức quốc tế trong việc thúc đẩy cải cách kinh tế theo định hướng thị trường và những tiến bộ trong phát triển và sử dụng công nghệ thông tin. Khóa học này chuẩn bị cho sinh viên khởi động và quản lý doanh nghiệp trên đấu trường quốc tế

FIN 608 Financial Management Theory and Practice – Credits: 3 US / 6 ECTS

Môn học này xem xét thực tế tài chính trong một tổ chức doanh nghiệp. Các quyết định đầu tư vốn được xem xét chi tiết hơn, tập trung vào phân tích rủi ro. Các chủ đề bổ sung bao gồm quản lý tiền mặt và vốn lưu động, và định giá công ty. Khóa học sử dụng rộng rãi phân tích nghiên cứu điển hình để liên kết việc giảng dạy trên lớp với thực tế doanh nghiệp và cũng để cung cấp cho sinh viên thêm kinh nghiệm thuyết trình.

MGT 607 Business Analytics, Data Analysis & Decision Making

Môn học này cung cấp một cái nhìn tổng quan và động lực cho việc sử dụng các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, bao gồm quan sát, phỏng vấn, bảng câu hỏi và khảo sát cũng như sử dụng các nghiên cứu điển hình. Khóa học này sẽ cung cấp cho sinh viên nền tảng cần thiết về phương pháp nghiên cứu để thực hiện các loại nghiên cứu khác nhau trong quá trình học sau đại học của họ, nhưng cũng để có thể nhận ra trong tương lai điều gì tạo nên nghiên cứu tốt, cho dù điều này là trong báo chí, báo cáo xã hội và kinh tế, công nghiệp, chính trị và học thuật. 

ECO 602 Managerial Economics

Môn học này bao gồm các chủ đề truyền thống sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên vấn đề được xây dựng xung quanh các lỗi kinh doanh phổ biến. Các mô hình được sử dụng một cách tiết kiệm và sau đó chỉ ở mức độ mà chúng giúp học sinh xác định lý do tại sao mắc lỗi

MGT 609 Operations, Supply Chain and Project Management

Nghiên cứu về các sáng kiến Quản lý dự án và vòng đời của nó: nguồn lực, chi phí, thời gian và rủi ro; cấu trúc phân tích công việc và sản phẩm; quy trình đấu thầu và ký hợp đồng; và lập kế hoạch, xây dựng, dẫn dắt nhóm và thực hiện.

MGT 606 Strategic Management, Competitiveness & Globalization

Môn học này xem xét cách thức mà các tổ chức hình thành và thực hiện các kế hoạch chiến lược của họ. Các chủ đề chính bao gồm phân tích có hệ thống các xu hướng trong môi trường hoạt động, phân tích ngành và / hoặc lĩnh vực mà tổ chức hoạt động, xác định các yếu tố thành công quan trọng và công nhận năng lực. Các chiến lược khả thi sau đó được xác định trước khi tiếp tục lựa chọn chiến lược và các vấn đề của việc thực hiện.

MGT 620 Strategic Human Resources Management

Môn học này cung cấp một cái nhìn hiện tại về nhân sự và tác động đến các tổ chức ngày nay, với cách đóng cửa mới các trường hợp và nội dung mới về đạo đức và đạo đức quy trình, lãnh đạo, truyền thông xã hội, công nghệ, thất nghiệp và kinh tế hiện tại các điều kiện.

MKT 606 Marketing Strategy

Môn học này áp dụng sự hiểu biết về môi trường toàn cầu cạnh tranh, cũng như việc tạo ra và triển khai các lý thuyết về sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao để đạt được kỳ vọng quản lý tiếp thị cao. Ngoài ra, chúng tôi sẽ kiểm tra việc lập kế hoạch, định giá, khuyến mãi và hướng dòng sản phẩm và dịch vụ của công ty ra thị trường nước ngoài. Tiếp thị trong môi trường toàn cầu cần được nhìn nhận qua một loạt lăng kính: môi trường văn hóa của thị trường toàn cầu, đánh giá cơ hội thị trường toàn cầu, xây dựng chiến lược tiếp thị toàn cầu và thực hiện chiến lược tiếp thị toàn cầu. Tiếp thị toàn cầu trong khóa học này sẽ được xem như một ngành tổng hợp kết hợp các yếu tố của kinh tế, nhân chủng học, lịch sử, nhân khẩu học, ngôn ngữ học, luật, thống kê, chính trị, địa lý và thương mại quốc tế.

MCO 608 Managing a Contemporary Business Information System

Môn học này giải quyết nhu cầu về hệ thống thông tin trong công nghiệp: quản lý và ứng phó với áp lực kinh doanh. Sự phát triển của Hệ thống thông tin trong Kinh doanh trong thập kỷ qua bao gồm: web, Internet, mạng nội bộ, mạng ngoại vi và thương mại điện tử – khám phá, giao tiếp và cộng tác. Các công cụ quản lý dự án CNTT và đánh giá rủi ro được trình bày và tích hợp trong khóa học, không phải là một chủ đề chuyên môn, mà là một cách để các nhà quản lý hiểu và truyền đạt các nhu cầu kinh doanh. Khóa học này kiểm tra cách thức công nghệ thông tin (CNTT) cho phép các tổ chức tiến hành theo những cách hoàn toàn khác biệt và hiệu quả hơn. Khóa học này giải quyết những thách thức ngày nay theo quan điểm của các giám đốc điều hành đang vật lộn với chúng. Nó kể lại những câu chuyện thành công và thất bại, tập trung vào các vấn đề phải đối mặt và các quyết định của các giám đốc điều hành trong các công ty trên khắp thế giới

MGT 642 Business Sustainability, Ethics and Social Responsibility

Môn học xem xét vai trò ngày càng quan trọng của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, công nhận các nguyên tắc cơ bản về đối xử có đạo đức và có trách nhiệm đối với các bên liên quan, trong tổ chức, cộng đồng và môi trường. Sự phát triển nhanh chóng của CSR như một khái niệm – tức là chất lượng cuộc sống tốt hơn cho mọi người – đã làm cho nó trở thành một yếu tố thiết yếu của chương trình giảng dạy ngày nay vì nó cắt ngang các ngành học.

Các môn chuyên ngành

Project Management – Chuyên ngành Quản Lý Dự Án

ConcentrationCourse
code
Course
Name
ECTS
Credits
ECTS
Credits
MNG 601Executive Leadership63
 MGT 609Operations, Supply Chain and Project Management63
Project
Management
 MGT 615Quality and Performance Management63
 PMT 634Boot Camp – preparation for PMP63
 CAP 601Capstone I63

MNG 601: Executive Leadership:  Điều Hành – Lãnh Đạo

  • Tập trung vào tác động của sự lãnh đạo và quản lý về sự hiệu quả trong việc tổ chức. 
  • Trau dồi tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề, tìm hiểu các đặc tính của các nhà lãnh đạo và quản lý thành công, những thách thức mà họ phải đối mặt trong một xã hội toàn cầu, và cách họ xây dựng các mối quan hệ , những tác động đến văn hóa đối với sự bền vững và đổi mới của tổ chức.

MGT 609: Operations, Supply Chain and Project Management  – Cách vận hành, chuỗi cung ứng và quản lý dự án

  • Nghiên cứu về các sáng kiến quản lý dự án và vòng đời : nguồn lực, chi phí, thời gian và rủi ro;  cấu trúc phân chia công việc và sản phẩm;  quy trình đấu thầu và ký hợp đồng;  lập kế hoạch, xây dựng, dẫn dắt nhóm và cách thực hiện. 
  • Quản lý các dự án theo cách cho phép duy trì quyền kiểm soát quá trình và kết quả tại chỗ hoặc từ xa . 
  • Đưa ra nhiều thách thức và vấn đề khác nhau thông qua khóa học này.
  • Cách tìm ra giải pháp cho những khó khăn trong quản lý dự án của chính mình là một phần cốt lõi của khóa học này.

MGT 615: Quality and Performance Management – Quản Lý Chất Lượng và Hiệu Suất

Khóa học này giới thiệu cho sinh viên các nguyên tắc và phương pháp cơ bản, cho thấy đã được áp dụng như thế nào trong nhiều tổ chức và minh họa mối liên kết giữa các nguyên tắc cơ bản với các lý thuyết và mô hình phổ biến.

PMT 634: Boot Camp – preparation for PMP : Trại huấn luyện – sự chuẩn bị cho PMP

Tên khóa học và những mô tả liên quan đến sự cung cấp của Donna ( từ Svetlana )

CAP 601: Capstone 1

Mục đích của khóa học Capstone là tổng hợp những gì đã học được trong chương trình MBA vào một bối cảnh ứng dụng thực tế.  Khóa học này đề cập đến các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh như lý thuyết tổ chức, nguồn nhân lực, quản lý dự án / chương trình, kế toán / tài chính, quản lý hoạt động, luật và đạo đức kinh doanh, lãnh đạo và toàn cầu hóa.  Dự án capstone là đỉnh cao của các khái niệm có được trong suốt chương trình MBA.  Học sinh sẽ thực hành các kỹ năng đã phát triển để tạo ra dự án capstone bằng cách thể hiện kiến thức, sự hiểu biết và cách ứng dụng vào thực tế.

MARKETING – Chuyên ngành Marketing

ConcentrationCourse
code
Course
Name
ECTS
Credits
ECTS
Credits
MKT 602Strategic Marketing63
 MKT 603Marketing Research63
MARKETINGMKT 605Digital Marketing63
 MKT 604Multinational Marketing63
 CAP 601Capstone I63

MKT 602 Strategic Marketing – Credits: 3 US / 6 ECTS

Môn học này bao gồm tất cả các khía cạnh của việc khởi động và quản lý doanh nghiệp nhỏ. Khóa học này cung cấp cho sinh viên các kỹ năng mạnh mẽ và các ví dụ điển hình thực tế về các doanh nghiệp nhỏ thành công và những thách thức có thể xảy ra mà người lãnh đạo phải giải quyết.

MKT 602 Strategic Marketing – Credits: 3 US / 6 ECTS

Môn học này cung cấp giới thiệu toàn diện về nghiên cứu tiếp thị, cụ thể là cách thu thập và phân tích thông tin được sử dụng để đưa ra các quyết định tiếp thị. Nó cung cấp kiến thức cơ bản về các khái niệm, quy trình và kỹ thuật chính, cũng như các ứng dụng của chúng trong thế giới thực. Khóa học bao gồm thiết kế nghiên cứu, bao gồm dữ liệu định tính và định lượng, và các phương pháp định lượng dùng để phân tích dữ liệu nghiên cứu để đưa ra quyết định.

MKT 604 Multinational Marketing – Credits: 3 US / 6 ECTS

Môn học này giới thiệu cho sinh viên các khái niệm và chiến lược tiếp thị toàn cầu. Nó xem xét các vấn đề về việc thực hiện các chức năng tiếp thị khác nhau ở các quốc gia khác. Nhấn mạnh vào việc hiểu các môi trường văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội và luật pháp khác nhau, trong đó sản phẩm của một công ty có thể được tiếp thị trong môi trường toàn cầu và để hình thành các chiến lược cho các thị trường đó. 

MKT 605 Digital Marketing – Credits: 3 US / 6 ECTS

Môn học này cung cấp hướng dẫn toàn diện, thiết thực về cách các công ty và tổ chức có thể tận dụng tối đa Web để đáp ứng các mục tiêu của họ. Khóa học liên kết lý thuyết tiếp thị với các nghiên cứu điển hình về các công ty tiên tiến như Amazon, Facebook và Apple để giúp sinh viên hiểu tiếp thị kỹ thuật số trong thế giới thực. Nó cũng xem xét các vấn đề bản địa hóa liên quan đến thương hiệu, ngôn ngữ và đa văn hóa liên lạc.

CAP 601: Capstone 1

Mục đích của khóa học Capstone là tổng hợp những gì đã học được trong chương trình MBA vào một bối cảnh ứng dụng thực tế.  Khóa học này đề cập đến các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh như lý thuyết tổ chức, nguồn nhân lực, quản lý dự án / chương trình, kế toán / tài chính, quản lý hoạt động, luật và đạo đức kinh doanh, lãnh đạo và toàn cầu hóa.  Dự án capstone là đỉnh cao của các khái niệm có được trong suốt chương trình MBA.  Học sinh sẽ thực hành các kỹ năng đã phát triển để tạo ra dự án capstone bằng cách thể hiện kiến thức, sự hiểu biết và cách ứng dụng vào thực tế.

Blockchain Project Managemet – Quản lý dự án Blockchain

ConcentrationCourse
code
Course
Name
ECTS
Credits
ECTS
Credits
 –Introduction to Blockchain & Smart Contracts63
  –Blockchain product design & use cases63
Blockchain
Project
Managemet
 –Blockchain in Business63
 MGT 640Business Ethics63
 CAP 601Capstone I63

Introduction to Blockchain & Smart Contracts: Giới thiệu về Blockchain và hợp đồng thông minh

  • Thảo luận về những hạn chế của Internet đối với hoạt động kinh doanh và kinh tế, đồng thời giải thích cách công nghệ blockchain đại diện cho con đường phía trước. 
  • Giải thích blockchain là gì, học các khái niệm chính như khai thác, băm, bằng chứng công việc, mật mã khóa công khai và vấn đề chi tiêu gấp đôi. 
  • Mạng ngang hàng phi tập trung, một sổ cái phân tán bất biến và mô hình tin cậy xác định một chuỗi khối.  Khóa học này cho phép sinh viên giải thích các thành phần cơ bản của blockchain (giao dịch, khối, tiêu đề khối và chuỗi) các hoạt động của nó (xác minh, xác thực và mô hình đồng thuận) các thuật toán cơ bản và các yếu tố cơ bản của sự tin tưởng (hard fork và soft fork).

Blockchain product design & use cases: Những sản phẩm Blockchain và trường hợp ứng dụng

Khóa học này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các cấu trúc thiết yếu của một sản phẩm blockchain và các bên liên quan.  Học viên sẽ có thể mô tả bảy nguyên tắc thiết kế cho công nghệ blockchain và những thách thức mà những người phát triển nó phải đối mặt. Học viên cũng sẽ gặp gỡ những người chơi trong hệ sinh thái blockchain và xem xét vai trò của chính học viên trong việc quản lý cuộc cách mạng blockchain.

Blockchain in Business: Blockchain trong doanh nghiệp

Thông qua khóa học này, sinh viên được giới thiệu về nền kinh tế mã thông báo, Blockchain như một dịch vụ, các sản phẩm phần mềm dựa trên blockchain và các mô hình blockchain ngang hàng.  Các phương pháp tiếp cận được sử dụng để đáp ứng các mục tiêu về môi trường, xã hội và quản trị với blockchain được minh họa. Các ứng dụng trong tương lai của công nghệ blockchain như quản lý danh tính và lưu trữ dữ liệu phân tán được đề cập trong mô-đun này.  Học phần này nhằm mục đích làm cho sinh viên hiểu được ý nghĩa và tiềm năng trong tương lai của blockchain trong tài chính, quản lý và lưu trữ dữ liệu phân tán cũng như quá trình thành lập một công ty vận hành blockchain, lập kế hoạch kinh doanh và các cơ chế đằng sau việc tài trợ cho các công ty khởi nghiệp bằng vốn chủ sở hữu và mã thông báo, đồng thời liên quan đến blockchain đáng chú ý  -các chủ đề tăng trưởng cụ thể như khả năng mở rộng và MiCA. 

MGT 640: Business Ethics: Đạo đức kinh doanh

Dựa trên các trường hợp thực tế cho thấy các tình huống khó xử về đạo đức hiện tại, cung cấp cơ sở để đánh giá đạo đức kinh doanh, đồng thời khuyến khích các giá trị mạnh mẽ hơn ở các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong tương lai.  Sinh viên sẽ phân tích các chủ đề phổ biến trong việc ra quyết định kém đạo đức và khám phá lý do tại sao các nhà lãnh đạo đưa ra những thỏa hiệp về đạo đức trong kinh doanh mà họ sẽ không thực hiện trong cuộc sống cá nhân.  Ngoài ra, khóa học này sẽ khuyến khích sinh viên phản ánh một cách nghiêm túc những gì họ đã học được về chuyển đổi kỹ thuật số và các tổ chức dựa trên dữ liệu, và điều này ngụ ý gì ở cấp độ xã hội rộng lớn hơn.  Họ cũng sẽ phản ánh về cách dữ liệu, mục tiêu tổ chức và chuyển đổi tổ chức có thể được ràng buộc với nhau trong một chiến lược kinh doanh kỹ thuật số.

Cap 601: Capstone 1

Mục đích của khóa học Capstone là tích hợp những gì đã học được trong chương trình MBA vào một bối cảnh ứng dụng.  Khóa học này đề cập đến các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh như lý thuyết tổ chức, nguồn nhân lực, quản lý dự án / chương trình, kế toán / tài chính, quản lý hoạt động, luật và đạo đức kinh doanh, lãnh đạo và toàn cầu hóa.  Dự án capstone là đỉnh cao của các khái niệm có được trong suốt chương trình MBA.  Học sinh sẽ thực hành các kỹ năng đã phát triển của họ để tạo ra dự án capstone bằng cách thể hiện kiến thức, sự hiểu biết và ứng dụng.

Kiểm tra đánh giá

1. Một môn học bao gồm (không toàn bộ) các yêu cầu dưới đây:

  • Quiz – Trắc nghiệm kiến thức: Học viên hoàn thành các bài trắc nghiệm trên hệ thống học tập của Trường UBIS.
  • Discussion Question – Câu hỏi Thảo luận: Học viên trình bài quan điểm của mình về một vấn đề được yêu cầu, độ dài từ 200 – 300 từ.
  • Midterm essay/ Writing Assignment – Bài viết giữa kỳ/ Bài viết ngắn: Học viên được yêu cầu phân tích/ trả lời câu hỏi hoặc phát triển ý cho bài.

2. Final Assignment Final Assignment – Bài luận hết môn: Học viên phân tích, xây dựng kế hoạch dựa trên yêu cầu của từng môn học. UBIS khuyến kích các bài luận là các kế hoạch cho công ty/đơn vị mà học viên đang thực tế làm việc hoặc công ty dự kiến sẽ khởi nghiệp.

3. Cấu trúc tính điểm sẽ được cung cấp đến học viên vào đầu mỗi môn học kèm tiêu chí đánh giá cho bài Final Asignment để thuận tiện nhất cho học viên hoàn thành yêu cầu môn học.

4. Học viên hoàn thành môn học nếu điểm trung bình môn học đạt tối thiểu 70/100.

5. Điểm trung bình thấp hơn 70 được coi là không đạt yêu cầu, học viên phải nộp lại bài (resubmission) đối với môn học không đạt yêu cầu.

6. Trường hợp nộp lại bài vẫn không đạt yêu cầu, học viên phải học lại (retake) môn học đó. Phí resubmission là 100 USD/môn.

7. Phí Retake là 600 USD/môn

Điều kiện tốt nghiệp

Học viên hoàn thành các yêu cầu dưới đây sẽ được xét tốt nghiệp: 

  • Hoàn tất tất cả các môn học trong chương trình và luận văn
  • Bổ sung tất cả các hồ sơ học viên còn thiếu (nếu có) .
  • Hoàn thành nghĩa vụ tài chính liên quan đến chương trình học.

Học viên tốt nghiệp được chia thành 4 loại: 

  • Hoàn thành – Completed (GPA < 3.25)
  • Giỏi – Cum Laude (3.25=< GPA< 3.5)
  • Xuất sắc – Magna Cumlaude (3.25 =< GPA < 3.75)
  • Đặc biệt xuất sắc – Summa Cum Laude (GPA >= 3.75)

Lễ Tốt nghiệp chính thức được tổ chức vào đầu tháng 10 hàng năm tại Geneva – Thụy Sĩ . Học viên tốt nghiệp được mời tham dự cùng người thân bạn bè và có cơ hội trải nghiêm chuyến du lịch Châu Âu kéo dài từ 8 – 10 Ngày (chi phí chuyến đi không bao gồm trong học phí).

Văn bằng MBA UBIS

Văn bằng MBA UBIS

Kiểm định MBA UBIS

Học viện IPI Vietnam sẽ giúp gì cho bạn khi tham gia lớp đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế tại Đà Nẵng?

– Đánh giá năng lực hồ sơ để tư vấn giải pháp phù hợp.

– Tư vấn chọn ngành phù hợp

– Nộp hồ sơ ứng tuyển vào trường

– Hỗ trợ tiếng Anh học thuật

– Hỗ trợ trợ lý học thuật

– Hỗ trợ tổ chức chuyên đề tại Đà Nẵng

Để biết thêm thông tin về chương trình đào tạo Thạc sĩ liên kết quốc tế tại Đà Nẵng, Quý học viên vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Học viện Quốc tế Thái Bình Dương IPI Vietnam – Đối tác chính thức của Trường Đại học UBIS Thụy Sĩ tại Đà Nẵng.

Hotline: 070 56 999 56 – 0905 899 229

Địa chỉ:

  • Cơ sở 2: Tầng 2 Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Cơ sở 1: 360 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Website: www.ipi.edu.vn

Email: [email protected]

Đào tạo thạc sĩ quốc tế tại Đà Nẵng là bước ngoặc mang lại sự thành công, tạo nên những đột phá mới và duy trì được thành công lâu dài cho các doanh nhân cũng như các nhà quản lý. Liên hệ đến IPI Vietnam ngay để được tư vấn về chương trình học:

5/5 - (6 votes)
Chia sẻ bài viết: